Chính sách vận chuyển - giao nhận và hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ Giao hàng

  • Đối với đơn hàng hàng 5 triệu trở lên Đức Tín hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vực nội thành.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh, Đức Tín hỗ trợ phí chuyển hàng hóa ra nhà xe. Khách nhận hàng và tự thanh toán phí vận chuyển với nhà xe.

Cam kết chất lượng

  • Chi phí hợp lý và minh bạch;
  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo.

1.Thời gian nhận hàng dự kiến

TUYẾN KHU VỰC DỰ KIẾN
Hà Nội – Hà Nội

Đà Nẵng – Đà Nẵng

Hồ Chí Minh – Hồ Chí Minh

Nội thành 1-2 ngày làm việc
Ngoại thành 1-2 ngày làm việc
Hà Nội – Các tỉnh miền Bắc

Đà Nẵng – Các tỉnh miền Trung

Hồ Chí Minh – Các tỉnh miền Nam

Trung tâm tỉnh 2-3 ngày làm việc
Huyện, Thị xã 3-6 ngày làm việc
Hà Nội – Các tỉnh miền Trung

Hồ Chí Minh – Các tỉnh miền Trung

Đà Nẵng – các tỉnh miền Bắc

Trung tâm tỉnh 3-5 ngày làm việc
Huyện, Thị xã 4-6 ngày làm việc
Đà Nẵng – Các tỉnh miền Nam Huyện, Thị xã 5-7 ngày làm việc

 

  1. Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật
  • Đức Tín hỗ trợ miễn phí khách hàng trong việc reset đầu ghi, mật khẩu các camera, các sản phẩm thiết bị mạng theo chính sách bảo hành và thuộc Đức Tín phân phối. Đối với các sản phẩm hỗ trợ từ xa, quý khách liên hệ với Hotline: 0868 527 555 để được hỗ trợ sớm nhất.
  • Đối với các mặt hàng không thể hỗ trợ từ xa, quý khách vui lòng gửi công ty Đức Tín theo địa chỉ: Số A3, Lô 11, Khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội để bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra.
  1. Nhóm sản phẩm và nội dung hỗ trợ kỹ thuật
Nhóm sản phẩm Nội dung thực hiện Ghi chú
Camera, đầu ghi hình Reset mật khẩu  
Màn hình Hướng dẫn kết nối màn hình với PC, Laptop…

Cài đặt thông số hình ảnh

 
Router và thiết bị wifi Kết nối với một, hai thiết bị đang dùng sẵn để kiểm tra

Cài đặt ban đầu nếu có đầy đủ thông tin về quyền truy cập và thông số của nhà mạng.

 
Phần mềm Cài đặt phần mềm vào thiết bị sử dụng phù hợp